Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Thiết kế sân vườn đẹp từ bê tông

Thiết kế sân vườn đẹp từ bê tông không mất quá nhiều thời gian để tạo sự riêng lạ cho khu vườn của mình, hãy sáng tạo để tổ ấm của bạn có thêm nét đẹp phong cách và lôi cuốn bằng bê tông.

Đường viền bê tông 
Để tăng tính mĩ quan cũng như giữ sạch đường đi trong sân vườn, bạn nên làm những đường viền bê tông cho khu vực hoa cỏ. Chúng sẽ tránh cho đất cát, nước tưới và cỏ dại không tràn xuống đường dạo.Những dải hoa thắm sắc cũng được cố định trong một viền chậu handmade xinh xinh.


Trang trí sân vườn bằng những chậu hoa đẹp gây ấn tượng mạnh


Thiết kế lối đi độc đáo cho sân vườn 

Không quá khó để tự tay tạo một lối đi duyên dáng trong vườn. Những “chiếc lá” khổng lồ, vững chãi được xếp cách quãng để nâng bước chủ nhân dạo bộ giữa thiên nhiên. Chỉ mất một vài giờ với quá trình “thi công” đơn giản, bạn đã tạo ra những “bước đá” độc đáo cho gia đình.
 Tạo những quả cầu bê tông đẹp

Những quả cầu bê tông với nhiều kích cỡ khác nhau đặt ngẫu hứng bên những khóm hoa bụi tạo vẻ đẹp tương phản cho góc vườn của bạn. Những dải hoa rực rỡ, mỏng manh khoe sắc xen kẽ vật trang trí có hình khối rõ ràng, rắn chắc tạo nét vẽ nghệ thuật cho không gian ngoại thất. Qua thời gian, sản phẩm handmade này sẽ được bao phủ lớp rêu xanh tự nhiên và khu vườn lại được khoác chiếc áo rêu phong độc đáo.

Và một số hình ảnh khác:

  









Tin liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code