Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Tư vấn thiết kế thi công sân vườn đẹp


Bạn đã có một con mắt tốt cho việc thiết kế vườn chưa? Tìm hiểu những gì một nhà thiết kế vườn chuyên nghiệp làm và bí quyết để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp cho chính mảnh vườn nhà bạn.


Nhà thiết kế vườn đã tạo nên một tiểu cảnh sân vườn rất đẹp

Vai trò của nhà thiết kế vườn

Thiết kế vườn chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc đối phó với tất cả các khía cạnh của khu vườn, thiết kế cảnh quan, với các chủ vườn để tăng cường không gian riêng cho họ. Người thiết kế vườn có vai trò rất quan trọng, đóng góp của họ có ảnh hưởng lớn đến việc thay đổi hoàn toàn hoặc biến khu vườn nhà bạn trở nên năng động hơn. Một trong những điều thú vị của nghề thiết kế sân vườn là cách thức mà nó đã phát triển trong những năm qua. Điều này là không chỉ nói lên tính chuyên nghiệp và nhận thức của công chúng mà còn là cách tiếp cận xu thế hiện đại, vật liệu mới và những khả năng của việc tạo ra những khu vườn sáng tạo, ấn tượng nhất và có cảnh quan đẹp.


Cỏ nhân tạo sân vườn xanh mượt, đá trang trí, cây mang thiên nhiên đến gần hơn với ngôi nhà bạn

Một nhà thiết kế vườn sẽ mang đến một dự án hoàn hảo

Nhà thiết kế vườn sẽ giải thích các yêu cầu và thắc mặc của khách hàng như: năng lực kinh tế hiện tại, thời gian có sẵn để bảo trì liên tục khu vườn, phong cách nào? Thể loại nào sẽ phù hợp với sân vườn nhà bạn nhất?

Các yếu tố cần thiết để thiết kế sân vườn

Địa: Vị trí của khu vườn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc thiết kế. Cảnh quan nhà bạn có thể là một quả đồi rộng lớn, dốc hay phẳng... ví trị địa lý nằm ở khu vực thuộc khí hậu khác nhau thì các bố trí cũng khác nhau. Nếu ở gần ven biển rộng thì nên có những mái che

Đất: Chất lượng đất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế vườn. Vì đất cung cấp các dưỡng chất,  mặt đất cứng hay mềm, có tiện lợi cho việc thoát nước hay không?

Đồ vật trang trí: Bàn ghế, đàn piano, hay các loại đá, các loại đèn là những đồ vật thường được dùng để trang trí cho khu vườn thêm phần sang trọng hơn

Thực vật: Cây trong vườn chính là yếu tố chính và quan trọng quyết định cảnh quan của khu vườn. Việc chọn lựa những loại hoa dễ trồng, những loại cây dễ chăm sóc hay cây ăn quả sao cho phù hợp cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Việc phủ lên mặt đất một loại cỏ trang trí thì sử dụng cỏ nhân tạo có lẽ là khá phù hợp. Nó vừa mang lại cho khu vườn một vẻ đẹp tinh tế, sạch sẽ mà lại tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn.


Sân vườn rộng với ánh nắng phù hợp

Ánh sáng mặt trời: Trong khi ánh sáng không phải lúc nào cũng thuận lợi, vì thế việc chọn những loại cây trồng sân vườn phù hợp là điều nên cân nhắc trước. Vị trí của cây to, cây lấy bóng mát cũng nên trồng ở những nơi thích hợp nhất



Tin liên quan:



Theo Conhantaosanvuon.com.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Sân vườn đẹp là sự kết hợp của 5 yếu tố sao???

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code