Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Bí quyết sử dụng màu đơn sắc trang trí cho quán cafe

Trang trí quán cafe bằng các màu đơn sắc có nghĩa là xuyên suốt không gian của quán cafe bạn chỉ sử dụng hầu như duy nhất một màu sắc làm màu chủ đạo để trang trí. Chính vì vậy mà chủ nhân của quán cafe cũng cần lưu ý đến mức độ đậm nhạt của màu sắc ở các khu vực khác nhau để tạo điểm nhấn phù hợp. Điều cần lưu ý khi thiết kế quán cafe bằng các màu đơn sắc đó là không nên trưng bày thêm nhiều các đồ vật trang trí nữa bởi nó sẽ tạo ra sự rườm rà cho gian phòng làm cho không gian của quán bị rối mắt gây nên phản ứng ngược đến khách hàng.

Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa khác nhau, vì vậy khi hướng tới chủ đề nào cho phong cách của quán thì chủ nhân cũng nên tạo thêm điểm nhấn cho khách bằng cách đồng bộ với vật dụng trong quán bằng màu sắc đó, đôi khi cũng có thể tạo sự đối lập để tạo ra nét độc đáo.

Dưới đây là hình ảnh một số quán cafe sử dụng màu đơn sắc để trang trí khá hợp lý và bắt mắt có thể tham khảo:



Với chủ đề là mùa xuân xanh tươi, bằng cách nhấn nhá các đường nét bằng các khung ảnh, nội thất màu trắng tạo nên hài hòa nhưng không kém phần tươi mát của quán cafe.


Với sắc tím kết hợp với điểm nhấn là hai cây đèn hình hộp ở khung cửa sổ tạo nên một không gian nồng ấm, cùng với tầm nhìn bên ngoài cửa sổ khiến không gian nơi đây càng thêm lãng mạn và trữ tình


Cũng là màu tím, nhưng chủ quán đã sử dụng xen lẫn thêm màu trắng làm cho gian phòng có sự trẻ trung, dịu dàng. Với cách bày trí những chiếc gối ôm có tone màu tươi tương đồng giúp cho thực khách như đang được ngồi trong một ngôi nhà hạnh phúc



Màu trắng dịu dàng, trang nhã. Một không gian lý tưởng để thực khách thư giãn và thưởng thức cafe. Sự kết hợp hài hòa giữa khu tiểu cảnh với sắc trắng của nội thất cùng sự tô điểm của các loại cỏ trang trí đã làm nên phong cách của quán cafe này.
Có rất nhiều cách để tạo nét độc đáo cho quán cafe. Gây ấn tượng cho khách hàng bằng những tone màu đơn sắc là một trong những cách làm đơn giản nhất nhưng lại là cách làm gây tạo hiệu ứng tích cực dễ tạo nên nét cá tính đặc trưng cho quán cafe. Mỗi màu sắc đều mang một sắc thái riêng, dễ dàng tạo xây dựng chủ đề cho theo ý chủ nhân. Sử dụng những mảng màu để thiết kế quán cafe cũng chính là phương án tối ưu giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với tập khách hàng mục tiêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code