Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Bí quyết thiết kế sân vườn đẹp từ cỏ trang trí

Có nhiều cách để bạn tự thiết kế cho gia đình mình một khu vườn xinh đẹp từ những vật liệu đơn giản và gần gũi, thân thiện với môi trường. Chỉ cần khéo léo một chút trong cách kết hợp màu sắc thì bạn sẽ tạo cho mình  một khu sân vườn không những là nơi thể hiện cá tính của bạn mà còn là cách để bạn làm đẹp cho ngôi nhà của mình.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra được các lợi ích diệu kỳ của cỏ nhân tạo dùng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.


Khu sân vườn trước khi sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí

Một khu vườn hoang sơ và héo úa khi các khóm cỏ tự nhiên không chống chọi được sự khắc nghiệt của thời tiết

Vẻ đẹp nên thơ của khu sân vườn khi dùng cỏ nhân tạo

Chỉ cần tô điểm thêm bằng các thảm cỏ nhân tạo sẽ giúp khu vườn thêm màu mỡ và xanh tươi. Không những tạo được vẻ đẹp xanh mướt cho không gian của khu sân vườn mà khoảng không gian trên thẳm cỏ xanh tươi này cũng là nơi lý thú để gia đình có những buổi picnic ngoài trời. Đặc biệt, những khóm cỏ nhân tạo này luôn bền màu dưới mọi sự khắc nghiệt của thời tiết.

Khu sân vườn trước khi được trang trí

Bạn sẽ làm gì với khu đất trống này? Kiến trúc không gian ngôi nhà của bạn sẽ ra sao nếu khách mời của gia đình bạn nhìn thấy khu vườn hoang tàn này?


Cỏ nhân tạo làm thay đổi bộ mặt của khu sân vườn

Khu vườn sẽ trở nên xanh đẹp hơn với cỏ trang trí sân vườn, một màu xanh mơn mởn của của xuân luôn tràn ngập trong khu vườn của gia đình bạn.

Khu vườn như một bãi đất hoang khi cỏ tự nhiên không chống chọi lại được với thời tiết

Sở hữu một khu vườn như thế này thì dù có hiếu khách đến mấy chắc bạn cũng không bao giờ dám mời họ đến chơi nhà vì xấu hổ trước sự hoang tàn của cỏ cây trong vườn.


Khu vườn sau khi dùng cỏ để trang trí

Biết sử dụng loại cỏ sân vườn phù hợp để trang trí thì không những khu vườn mà ngôi nhà của bạn cũng sẽ trở nên xinh đẹp và xanh mát hơn. Và chính khu vườn ấy sẽ là nơi bạn cùng người thân và bạn bè cùng chia sẻ những phút giây thư giãn bên nhau.
Không khó để có thể trang trí sân vườn đẹp, chỉ cần bạn biết lựa chọn những vật liệu, màu sắc phù hợp thì bạn sẽ tạo nên được những nét kiến trúc độc đáo mang phong dấu ấn của bạn và tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp cho chính ngôi nhà của mình trước sự ngưỡng mộ của bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code