Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẹo hay giúp bạn làm mới sân vườn khi mùa thu đến

Cái nắng vàng của trời thu dịu nhẹ mang đến cho con người biết bao cảm xúc lâng lâng lạ kỳ, nên mọi người thường có xu hướng F5 lại môi trường sống của mình để hợp với cái tâm trạng lâng lâng của mùa thu.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sân vườn đẹp được làm mới để đón mùa thu:


Thay áo mới bằng các màu sơn


Khu sân vườn trở nên bắt mắt hơn với những chậu cây được sươn mới

Sơn mới chậu hoa và các vật dụng ngoại thất trong sân vườn là cách làm đơn giản, nhanh chóng mà lại mang lại hiệu quả cao theo như ý muốn của bạn. Thật dễ dàng khi bạn chỉ cần lựa chọn những màu sơn theo sở thích để phủ lên những chậu hoa nhỏ xinh, hoặc tô điểm cho những thanh giá đỡ, những thanh hàng rào trang trí trong vườn.



Bạn cũng có thể sử dụng đồ dùng cũ để làm đẹp cho nhà vườn của mình


Với những khu vườn nhỏ bạn có thể sơn màu áo mới lên bức tường, hoặc phủ lên bộ bàn ghế ngoài trời những màu sắc bắt mắt nhằm tạo điểm nhấn cho khu vườn của mình. Màu sắc rực rỡ của chậu hoa cùng màu xanh tươi của hoa cỏ trồng sân vườn hòa quyện cùng màu vàng dịu nhẹ của mùa thu sẽ giúp bạn có một khu vườn đậm đà hương sắc của mùa thu lãng mạn.

Cải tạo không gian thư giãn cho thu lãng mạn



Những chiếc ghế có màu sơn bắt mắt cũng sẽ tạo nên nét riêng cho khu vườn mùa thu


Mùa thu là mùa của những cảm xúc lãng mạn, mùa để nuôi dưỡng tâm hồn. Do vậy, trang hoàng lại góc thư giãn nhỏ xinh nơi sân vườn chính là cách để bạn chắp cánh cho tâm hồn mình để đón chào mùa thu. Chỉ với một vài chậu hoa nhỏ nhìn mang hơi hướng của mùa thu.Hoặc bạn có thể thay áo mới cho những những vật dụng ngoại thất cũng đủ để bạn có một chốn thư giãn nồng nàn hương thu của đất trời.



Điểm thêm chiếc gối ôm rực rỡ cũng làm nên một chốn thư giãn ngọt ngào, lãng mạn

Ngoài việc sử dụng các màu sơn bắt mắt, đơn giãn hơn, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của những chiếc gối ôm, những bộ sofa ngoại thất để F5 cho góc thư giãn của mình. Chỉ bằng các thao tác cực kỳ đơn giản này, bạn cũng đã có ngay một góc thư giãn đầy lãng mạn và thú vị cho mùa thu này.

Làm mới nhà vườn bằng các thảm cỏ



Màu xanh mềm mại của cỏ nhân tạo nơi ban công nên khung cảnh êm dịu của mùa thu

Mùa thu - mùa của lá vàng rơi, bạn cảm thấy không hài lòng với cái màu vàng của lá rơi, của những thảm cỏ trồng đang bị héo úa dần trước những đổi thay của thời tiết, thì bạn có thể trải ngay trong khu sân vườn của mình những thảm cỏ nhân tạo xanh tươi, căng tràn nhựa sống.



Cỏ nhân tạo cũng có thể được sử dụng trên sân thượng của ngôi nhà

Có rất nhiều loại cỏ nhân tạo để bạn lựa chọn cho khu sân vườn của mình, nếu như không thích màu xanh mướt của cỏ mùa xuân thì bạn có thể chọn lựa cho mình những khóm cỏ màu xanh xen lẫn các sợi cỏ vàng của mùa thu. Với các khóm cỏ nhân tạo, bạn dễ dàng trang trí cho khu vườn của mình mà không cần phải bận tâm đến các chế độ chăm sóc như cắt tỉa, tưới nước, bón phân,... như đối với cỏ tự nhiên thông thường.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã lên cho mình những ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp cho nhà vườn của mình.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code