Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Mẹo thiết kế sân vườn đẹp độc đáo mà đơn giản

Trang trí sân vườn bằng những chiếc chuồng chim nhỏ xinh xinh không những tạo sự yên bình cho khu vườn mà nó sẽ trở thành một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo khẳng định cá tính, phong cách của bạn



Chuồng chim chuông gió cho khu vườn trữ tình




Những chiếc chuồng chim chuông gió xinh đẹp

Bạn sẽ cho rằng, treo chuông gió cùng với chuồng chim thì làm sao có thể nuôi được chim? Điều này hoàn toàn chính xác. Bởi chuồng chim ở được dùng để trang trí cho sân vườn, để tạo nên những mẫu sân vườn đẹp độc đáo, tạo nên điểm nhấn cho vẻ đẹp của khu vườn.


Chuồng chim cho khu vườn thêm độc đáo

Với những chiếc chuồng chim nhỏ xinh xắ này thì bạn có thể treo chúng lên cành cây, cửa sổ, kèm cùng với những chiếc chuông gió sẽ tạo nên những âm thanh vô cùng thích thú trong khu vườn của gia đình. Bạn nên sơn các màu sắc yêu thích cho những chiếc chuồng chim này nhằm tạo không gian tươi nhà vườn.

Chuồng chim và dây leo: đôi bạn tri kỷ cho nhà vườn đẹp hoàn hảo



Chuồng chim bên cây hoa leo tuyệt đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc chuồng chim và dây leo sẽ tạo nên một trong những thiết kế sân vườn đẹp vô cùng ấn tượng mà bạn nên thử. Những cành dây leo mềm mại, cùng những bông hoa xinh xắn, lấp ló bên cạnh chiếc chuồng chim cá tính sẽ tạo nên sự mới lạ cho khu vườn.


Chuồng chim có mai che hình đuôi công tuyệt đẹp

Bạn hãy tưởng tượng những chiếc chuồng chin xinh xắn thấp thoáng trong  không gian xanh tươi của khu vườn, tạo nên vẻ đẹp thư thái yên bình nhưng cũng không kém phần lãng mạn, duyên dáng.

Chuồng chim nhỏ xíu cho sân vườn đẹp độc đáo




Chuồng chim lãng  mạn được kết từ cỏ khô

Bạn cũng có thể trang trí cho khu vườn của gia đình mình bằng những chiếc chuồng chim nhỏ nhắn đặt nơi chậu cây, hay đơn giản là những tổ chim được kết từ cỏ khô. Với những chiếc chuồng chim có kích thước siêu nhỏ sẽ dễ dàng trang trí, bạn có thể để chúng nằm bên cạnh những khóm cỏ trồng sân vườn để tạo sự hài hòa tự nhiên, hoặc cũng có thể treo chúng trên những cành cây trong vườn.


Những chiếc chuồng chim rực rỡ màu sắc


Hoặc bạn cũng có thể đặt những chiếc chuồng chim đáng yêu theo từng bậc của chiếc thang cũ cũng rất thú vị.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code