Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Bí quyết tạo sân chơi trong vườn cho trẻ

Sân chơi có nền cứng như xi-măng, bê-tông,...đều không an toàn cho trẻ nhỏ. Nhưng làm sao để có một sân cỏ cho trẻ chơi khi mà tốc độ đô thị hóa đăng tăng một cách chóng mặt khiến không gian vui chơi của trẻ em bị thu hẹp rõ rệt? Không có không gian để trẻ có thể vui chơi thì chúng lại sẽ phải chiến đấu với các trò chơi điện tử nguy hại. Vậy tại sao chúng ta không cải tạo sân chơi an toàn cho trẻ ngay từ các nền sân bê-tông, xi-măng bằng các thảm cỏ nhân tạo?
Cỏ nhân tạo không còn là sản phẩm xa lạ đối với mọi người, nhưng đa phần mọi người chỉ nghĩ đến cỏ sân tạo dùng cho các sân bóng đá, sân golf, hay dùng trang trí cho sân vườn chứ ít ai nghĩ đến dùng sân cỏ nhân tạo để làm sân chơi cho trẻ em. Đặc biệt là các em nhỏ đang ở độ tuổi mầm non. 
Cỏ nhân tạo là một giải pháp dùng cho sàn sân chơi an toàn tuyệt vời ở các trường học và sân chơi trong nhà. Nhiều trẻ em được thưởng thức những trò chơi giải trí và được cải thiện môi trường thể thao lành mạnh.


Cỏ nhân tạo được làm từ các nguyên liệu tổng hợp thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, và có các tính chất đàn hồi như cỏ tự nhiên, đặc biệt cỏ nhân tạo rất đang dạng về màu sắc. Chính vì vậy mà các sân chơi ngoài trời có thể dễ dàng được thiết kế và trang trí với nhiều màu sắc khác nhau.


Các thảm cỏ nhân tạo với màu xanh truyền thống được sử dụng để làm nền cho sân chơi, sử dụng cỏ nhân tạo với các màu sắc sặc sỡ để giúp tổ chức các trò chơi cho trẻ. Với các hình tròn, tam giác, …được làm nổi bật bằng các thảm cỏ nhân tạo màu sẽ giúp trẻ vừa được vui chơi, vừa được học.



Tạo nên một sân chơi đa sắc màu cho trẻ bằng các thảm cỏ nhân tạo màu sắc sẽ giúp trẻ có thêm nhiều cơ hội để nhận diện về màu sắc cũng như dễ dàng tổ chức trò chơi cho trẻ.


Thảm cỏ nhân tạo màu xanh dương tượng trưng cho sông, màu xanh lục tượng trưng cho đồi núi,....sử dụng cỏ nhân tạo với các màu sắc khác nhau để mô phỏng các hình tượng trong thực thế sẽ giúp trẻ có những bài học lý thú hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code