Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Cách thiết kế quán cafe sân vườn đẹp

Thưởng thức cà phê vừa thả hồn ngắm khung cảnh rất tuyệt xung quanh cách để mọi người thư giãn trước những ồn ào của cuộc sống. Đấy chính là lý do vì sao cafe vườn có sức hút đến mọi người. Là một người đang có ý định kinh doanh cafe nhưng bạn chưa lên được ý tưởng độc đáo để thiết kế quán cafe sân vườn cho mình. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo các quán cafe sân vườn mới lạ dưới đây.

Quán cafe sân vườn ở trong nhà

“Quán cafe sân vườn ở trong nhà”, thoạt đầu mới nghe bạn sẽ cảm thấy thật khó hiểu. Tại sao lại có quán cafe sân vườn ở trong nhà?


Quán cafe sân vườn trong nhà có nghĩa là khách hàng ngồi thưởng thức cafe trong nhà nhưng lại có thể thưởng thức vẻ đẹp của khu sân vườn qua những ô cửa, hay cũng có thể chủ nhân của quán đã thiết kế một khu sân vườn tuyệt đẹp ngay trong nhà.


Với kiểu thiết kế quán cafe này thì khung cảnh sân vườn được thiết kế ở bên ngoài của khu vực thưởng thức cafe. Thực khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với cỏ cây thiên nhiên từ khu sân vườn bên ngoài. Với kiểu thiết kế này thì nó phù hợp với những quán kinh doanh có khoảng diện tích sân rộng, các tòa biệt thự, hoặc các khu trung tâm thương mại, khách sạn có sảnh trước thoáng rộng để tạo khu sân vườn.



Quán cafe sân vườn với khu sân vườn được thiết kế ngay trong nhà. Với kiểu thiết kế này thì chủ nhân của quán cần lưu ý rằng không nên trưng bày cầu kỳ quá nhiều các chi tiết nội thất bên trong. Khu sân vườn nên được thiết kế theo các chủ đề để tạo nên các kiến trúc độc đáo. Sử dụng các loại cỏ sân vườn kết hợp với các loài cây cảnh để trang trí.

Quán cafe sân vườn ngoài trời



Những quán cafe ngoài trời giúp khách hàng có những giây phút tận hưởng không gian xanh tươi, thoáng đãng bên ly cafe. Với những quán cafe ngoài trời này thì yếu tố gây trở ngại nhất đấy chính là thời tiết vì vậy mà việc sử dụng những chiếc ô, chiếc dù vừa là cách để khắc phục tình trạng này và cũng chính là cách để trang trí thêm cho không gian của quán.

Hy vọng với những gợi ý về mẫu thiết kế quán cafe như trên sẽ giúp bạn có được quán cafe độc đáo và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code