Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Các kiểu cổng đẹp cho ngôi nhà thêm xinh

Việc chọn hướng mở cổng cho ngôi nhà còn phụ thuộc vào yếu tố phong thủy, tuy nhiên việc chọn kiểu dáng, chất liệu cho chiếc cổng thì còn phụ thuộc vào kiến trúc cũng như quang cảnh xung quanh của nhà vườn.Chỉ cần lựa chọn một mẫu cổng sân vườn hợp lý kết hợp với các loại cỏ trồng sân vườn thì bạn đã có một khu nhà vườn hoàn mỹ.
Hiện nay hai loại chất liệu phổ biến được dùng trong thiết kế cổng cho sân vườn đó là gỗ và sắt mỹ thuật.

Cổng sân đẹp sân vườn làm bằng sắt mỹ thuật

Sắt mỹ thuật là loại vật liệu không bị hoen gỉ bởi thời tiết lại dễ dàng trong tạo kiểu dáng nên rất được ưa chuộng trong các thiết kế cổng sân vườn.


Cổng sân vườn làm bằng sắt mỹ thuật dễ dàng trong tạo kiểu

Cổng sân vườn làm bằng sắt mỹ thuật phù hợp được với nhiều kiểu nhà vườn khác nhau, từ các ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển đến những ngôi nhà theo phong cách hiện đại.


Cổng nhà vườn được thiết kế độc đáo

Đôi khi các kiểu cổng sân vườn làm từ sắt mỹ thuật còn được sử dụng như một cách tất yếu để làm mềm không gian cho khu nhà vườn tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo.


Cổng sân vườn bằng sắt nghệ thuật cũng là cách để làm mềm không gian khu vườn

Cổng sân vườn được làm từ gỗ

Gỗ chưa bao giờ là nguyên liệu lỗi thời trong thiết kế cổng sân vườn. Cổng sân vườn được làm bằng gỗ thì thường hay được dùng cho những ngôi nhà vườn có kiến trúc dân dã, mộc mạc, đậm nét Á Đông.


Cổng sân vườn bằng gỗ mộc mạc, dân dã

Tuy nhiên, chỉ cần có sự cách điệu trong kiểu dáng và bố cục của các thanh gỗ mà bạn hoàn toàn sẽ có được những kiểu cổng sân vườn từ sang trọng quý phái đến phong cách dân dã gần gũi.


Cổng sân vườn bằng gỗ quyền quý, sang trọng

Thu Sương (conhantaosanvuon)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code