Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Mùa hè lý thú của bé với sân chơi trong nhà

Có những bậc cha mẹ có thể cho con tham gia các câu lạc bộ hoặc tham sinh hoạt tại các cung văn hóa. Tuy nhiên,có một sân chơi ngay tại nhà sẽ giúp bé có được kỳ nghỉ hè trọn vẹn ngay tại ngôi nhà của mình. 

Sân chơi trong nhà cho bé



Sân chơi cỏ nhân tạo ngộ nghĩnh cho bé yêu

Các bậc phụ huynh có thể tận dụng ngay các khoảng không gian trong nhà để làm sân chơi cho bé yêu. Tuy nhiên, cần lưu ý là sàn trong nhà hầu hết đều sử dụng gạch men nên bề mặt trơn trượt và cứng, dễ gây tổn thương cho bé. Do vậy mà bạn nên sử dụng các thảm xốp hoặc các loại cỏ nhân tạo để khắc phục nhược điểm này. Bạn cũng nên dùng các bức ngăn nhỏ xinh để tạo hình cho sân chơi cho bé cũng nhưng tăng tính an toàn tránh việc bé bị va chạm với các đồ vật khác trong nhà.



Sân chơi cỏ nhân tạo bổ ích trong nhà cho bé

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như dễ dàng tạo dáng mà các thảm trải sàn hay các thảm cỏ nhân tạo sẽ giúp gia đình bạn vừa có một sân chơi lý thú vừa là cách trang trí cho ngôi nhà.

Sân chơi ngoài trời



Sân chơi ngoài trời ngộ nghĩnh cho bé yêu nhà bạn

Bạn có thể tận dụng các khoảng không gian trống trước sảnh nhà hay khu ban công, sân thượng để làm sân chơi cho bé. Khi làm sân chơi cho trẻ ở các khu ban công hay sân thượng bạn cần chú ý đến độ cao của các lan can để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Bạn có thể sử dụng các thảm cỏ nhân tạo để làm nền sân chơi cũng như tạo kiểu dáng cho sân chơi. Sân chơi cỏ nhân tạo hiện nay không những mang lại những hứng khởi cho bé yêu là còn giúp bé có kỳ nghỉ vui vẻ như trên các thảm cỏ tự nhiên ở các đồng quê.



Sân chơi ngoài trời thú vị cho bé yêu

Sân chơi cỏ nhân tạo dễ dàng được lắp đặt trên mọi chất liệu nền ngay cả nền bê-tông vì vậy mà bạn có thể tạo các hình dáng ngộ nghĩnh giúp bé yêu vừa chơi vừa có thể học.Không phải lo lắng về việc chăm sóc, cắt tỉa hay các mối nguy hại từ côn trùng như cỏ nhân tạo mà bạn vẫn có được những sân chơi cỏ nhân tạo sặc sỡ sắc màu cho các bé yêu.

Thu Sương (conhantaosanvuon)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code