Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Bí quyết làm đẹp sân vườn từ đồ vật cũ (P2)

Không cần quá dàn trải, bạn chỉ cần chăm chút cho một góc nhỏ trong vườn trở nên nổi bật từ những đồ vật cũ không dùng đến. Từ những chi tiết nhỏ bé đấy cũng đủ làm cho ngôi nhà của bạn thêm quyến rũ và ngọt ngào. Đặc biệt bạn có thể tận dụng các đồ vật cũ không dùng đến để thiết kế cho khu sân vườn của gia đình.
 cỏ trang trí, cỏ trồng sân vườn.

Sử dụng các tách trà cũ


Chỉ với những khóm cây cỏ trang trí được trồng trên những chiếc tách trà cũ bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi những tách trà cũ với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau góp phần tăng thêm sự cuốn hút cho từng bậc thang bước lên thềm nhà.

Tận dụng vỏ chai


Thay vì mua những vật dụng trang trí đắt tiền, bạn có thể tận dụng vỏ chai làm hàng rào độc đáo cho hàng rào nhà mình. Bên cạnh những thanh sắt chắc chắn bảo vệ ngôi nhà, những chiếc vỏ chai như tạo sự mềm mại và duyên dáng cho khung cảnh ngoại thất của ngôi nhà.

Tận dụng ghế cũ


Chiếc ghế nhỏ đã cũ kĩ, bạn có thể sơn lại và đặt trong góc vườn, điểm tô thêm những chậu cây cỏ trồng sân vườn nhỏ xíu sẽ tăng thêm vẻ đẹp đáng yêu và xinh xắn cho khu vườn.
Đặt những chiếc ghế với kích cỡ và màu sắc khác nhau bên cạnh lối đi, sự nổi bật từ màu sắc của ghế đủ để không gian ngoại thất thêm điểm nhấn cuốn hút trong tiết trời mát mẻ của mùa thu.

Sử dụng giỏ mây, vali hỏng




Những chiếc giỏ mây, va li và tủ nhỏ không dùng đến đã được tận dụng triệt để trồng các hoa, cỏ trang trí và đặt chúng dọc lối vào nhà cũng là một trong những cách trang trí thú vị để khu vườn thêm yên bình và đẹp mắt. 

Dùng lồng chim


Trồng hoa, cỏ trang trí ở bất kỳ những vật dụng gì có thể tận dụng được như lồng chim, đồ chơi của trẻ cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho những ai yêu thiên nhiên và thường xuyên ghé thăm khu vườn .

Tận dụng các vật dụng khác






 Thu Sương(conhantaosanvuon)
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code