Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Tiệc cuối tuần ngoài trời lãng mạn, ấm áp bên người thân yêu

Thật thú vị với khu không gian ngoài trời đẹp mắt,được thưởng thức những món ngon bên lò nướng cùng những người thân yêu của mình


Bài viết xin giới thiệu cho bạn một số kiểu thiết kế không gian ngoài trời phổ biến giúp bạn có được một khu không gian như ý bên cạnh những mẫu sân vườn xinh đẹp của mình.

Mái che di dộng cho khu vườn có diện tích nhỏ



Khu không gian ngoài trời tuyệt đẹp bên cạnh thảm cỏ xanh mát

Những mái che di dộng cho khu không gian ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời cho những khu vườn có diện tích nhỏ. Thưởng thức bữa tiệc nướng cuối tuần đầy ý nghĩa bên cạnh khu vườn nhỏ xinh với những chậu hoa khoe sắc trên những thảm cỏ nhân tạo xanh mướt sẽ đem đến cho bạn một buổi tiệc ngoài trời đầy lý thú bên cạnh những người thân yêu của mình.

Không gian ngoài trời với mái che cố định



Không gian ngoài trời với mái che cố định

Cố định mái che cho khu không gian ngoài trời là cách làm hiệu quả cho những bạn có sở thích tiệc tùng cuối tuần tại nhà cùng gia đình và người thân. Những buổi tiệc nướng ấm cúng, hay những buổi trò chuyện rôm rả bên ly cafe thư giãn. Với kiểu thiết kế cố định mái che sẽ chiếm khá nhiều diện tích của khu vườn. Do vậy mà bạn cần phải có những cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn vị trí cho khu không gian ngoài trời.

Bữa tiệc ngoài trời thư giãn trên sân thượng



Không gian buổi tiệc trên sân thượng


Tổ chức tiệc nướng ngoài trời trên sân thượng của ngôi nhà không những giúp bạn có được những phút giây thư giãn mà còn có thể khai thác được khoảng không gian tuyệt vời trên sân thượng.



Bữa tiệc thú vị bên người thân trên sân thượng

Ngoài việc trang bị các vật dụng nội thất cần thiết cho khu thư giãn ngoài trời bạn cũng nên trang trí cho không gian xung quanh bằng những chậu cây hoa nhỏ xinh để tạo nên những mẫu sân vườn tuyệt đẹp tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Thu Sương(conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code