Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Cách đơn giản biến cánh cửa cũ thành vật trang trí tuyệt đẹp

 Bạn đừng vội bỏ những cánh cửa cũ đi mà hãy tận dụng nó để làm đẹp cho nhà vườn của mình. Không gian ngoại thất sẽ có một nét đẹp rất riêng khi cánh cửa cũ được đặt vào vị trí "đắc địa" nhất.


Khung cánh cửa lãng mạn ngoài trời

thiết kế sân vườn đẹp
Khu vườn đẹp lãng mạn với khung cửa cũ

Một thiết kế sân vườn đẹp tuyệt hảo sẽ xuất hiện trong khuôn viên nhà vườn của bạn khi bạn biết cách sửa dụng những cánh cửa cũ bỏ đi để trang trí.

thiết kế sân vườn đẹp
Cánh cửa cũ với khu sân vườn mang đậm nét vintage

Chiếc cửa gỗ đã cũ được khoác lớp áo mới trắng tinh và đặt giữa hàng rào, khuôn cổng màu cà phê đem lại vẻ đẹp vừa dân dã vừa nổi bật cho mảnh vườn xanh mát. Những chậu hoa vintage khoe sắc giản dị vẫn tô điểm hiệu quả cho ngoại cảnh gia đình.

thiết kế sân vườn đẹp
Sự sắp đặt khéo léo tạo nên nét đẹp duyên dáng cho khu vườn

Nếu bạn muốn nhấn mạnh nét đẹp mộc miên, quê kiểng có thể giữ nguyên bản bộ cánh cửa đã ngả màu thời gian. Lối vào khu vườn vẫn thu hút ánh nhìn và tạo cảm giác lạ khi "trăm hoa đua sắc" giữa không gian xưa cũ.

Vườn rau đứng tuyệt đẹp

mẫu sân vườn
Vườn treo độc đáo từ cánh cửa cũ

Mẫu sân vườn thẳng đứng đang được ưa chuộng hiện nay. Nó giúp bạn khắc phục được nhược điểm của những nhà vườn có diện tích chật hẹp nhưng vẫn có thể làm vườn ngay trong các khu nhà phố. 
Rất đơn giản để có một khu vườn thẳng đứng, bạn có thể tự đóng các giá treo để trồng cây nhưng mọi việc sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều khi bạn biết cách  tận dụng những chiếc cánh cửa cũ bỏ đi để làm vườn. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử trồng rau hoặc trồng hoa lên khu vườn treo đặc biệt này.
mẫu sân vườn
Rất đơn giản để có một khu vườn treo đẹp mắt
Bạn có thể khoét những lỗ tròn trên cửa gỗ liền hay dùng vải bao chứa đất trồng trong những cửa gỗ chia ô nhỏ. Thêm phần cố định đất trồng ở mặt sau cửa, để nghiêng hay dựng cánh cửa thẳng đứng trên hàng rào, bạn vẫn có một góc xanh bắt mắt.
Sử dụng những đồ vật cũ là một trong những cách làm dễ dàng và hữu hiệu nhất giúp bạn làm đẹp cho khu nhà vườn của mình. Chúc bạn sở hữu được những khu vườn tuyệt đẹp với những cách làm đơn giản và tiết kiệm nhất!

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

1 nhận xét:

Unknown nói...

Đơn giản nhưng rất đẹp.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết.
------------------------------------
Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
Chuyên: Dịch vụ đặt mua vé máy bay Jetstar từ Tp.HCM đi Thanh Hóa
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code