Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Những ý tưởng trang trí nhà vườn đẹp bạn nên biết

Với những ý tưởng làm đẹp nhà vườn cực kỳ đơn giản, bạn có thể dễ dàng F5 khu vườn của mình một cách nhanh chóng mà không tốn kém.

Nhà vườn đẹp với chậu hoa nhỏ


Sử dụng chậu hoa nhỏ xinh để làm đẹp cho nhà vườn là cách làm chưa bao giờ lỗi mốt trong trang trí nhà vườn. Chậu hoa nhỏ có tính linh động cao, dễ dàng thay đổi vị trí và đặt được ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà cũng như ngoài trời. Đặc biệt có rất nhiều loại hoa có màu sắc đẹp có thể trồng trong chậu.


Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới nhà vườn từ chậu hoa bằng cách thay chậu mới hoặc sơn lại chậu hoa bằng các màu sắc yêu thích và nổi bật. Đây là cách làm không hề tốn kém, cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả làm đẹp vô cùng lớn cho không gian nhà vườn của bạn. Một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo không những ở kiểu cách thiết kế mà nó cần có sự sáng tạo trong cách sắp xếp các tiểu cảnh cũng như phối hợp màu sắc. Và cách sơn mới các chậu hoa cũng là một ý tưởng rất hay để bạn tham khảo.

Sơn tường mới cho nhà vườn đẹp lung linh



Sơn tường mới cho ngôi nhà của mình là cách làm mới tổ ấm ai cũng biết nhưng sơn tường mới cho khu sân vườn thì ít ai nghĩ đến. Quả thực đây là cách làm mang đến cho bạn những hiệu quả hết sức bất ngờ. Khu sân vườn của gia đình bạn như được khoác một lớp áo mới vô cùng duyên dáng và độc đáo.

Làm vườn treo cho tường nhà bớt đơn điệu


Bức tường trước hiên nhà của bạn chỉ phủ một màu sơn duy nhất, trông nó thật đơn điệu và nhàm chán cho dù bạn đã chọn màu sơn nổi bật nhất. Vậy tại sao bạn không thử tạo một khu vườn treo để làm “điệu” cho tường nhà mình. Một cách làm cực kỳ đơn giản nhưng lại đẹp độc đáo đến bất ngờ.


Không khó khăn để làm khu vườn treo này, bạn có thể làm thành nhiều tầng cao thấp để treo tường hoặc đơn giản bạn cũng có thể đóng thành các giá để áp sát vào tường cũng là cách để bạn F5 không gian ngôi nhà của mình. Bạn có thể đóng các rãnh nhỏ để làm vườn treo hay làm các giá treo để đặt các chậu hoa yêu thích của mình để tạo thành một khu sân vườn mini tuyệt đẹp. Bằng sự sáng tạo của mình, bạn hãy tạo ra những mẫu sân vườn đẹp độc đáo, cá tính nhất để làm đẹp cho không gian sống của mình nhé!

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

1 nhận xét:

Unknown nói...

Trang trí đơn giản nhưng rất đẹp, mình rất thích.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết.
------------------------------------
Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
Chuyên: Dịch vụ đặt mua vé máy bay Jetstar từ Tp.HCM đi Thanh Hóa
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code