Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Bí quyết làm đẹp sân vườn từ đồ vật cũ (P1)

Không cần quá dàn trải, bạn chỉ cần chăm chút cho một góc nhỏ trong vườn trở nên nổi bật từ những đồ vật cũ không dùng đến. Từ những chi tiết nhỏ bé đấy cũng đủ làm cho ngôi nhà của bạn thêm quyến rũ và ngọt ngào.

Trang trí sân vườn từ các túi xách cũ


Nếu nhà đẹp của bạn có một mảnh vườn nhỏ, bạn có thể tận dụng những đồ vật cũ để giúp không gian đẹp và độc hơn mỗi ngày. Với những chiếc túi xách không dùng đến bạn có thể sử dụng nó để trồng các loại hoa hoặc cỏ trồng sân vườn để tô điểm cho tổ ẩm của gia đình. Treo túi lên trên hàng rào, sự đa dạng về màu sắc của những chiếc túi cùng vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ góp phần mang đến vẻ đẹp độc đáo và thú vị cho không gian khu sân vườn nhà bạn.

Sử dụng các thùng tưới nước hỏng


Những bậc thềm nhà như rực rỡ và tràn trề nhựa sống nhờ những chiếc thùng tưới nước. Không cần trang trí cầu kỳ, lối nhỏ vào nhà của bạn vẫn đẹp tự nhiên và mang đậm bản sắc riêng nhờ cách sáng tạo ấn tượng từ những chiếc thùng cũ hỏng.

Tận dụng những chiếc thang cũ tạo khu sân vườn độc đáo


Một chiếc thang cũ, vài chiếc hộp đựng sơn đã hết cũng đủ mang đến sự cuốn hút rất riêng cho góc vườn. Không tốn kém với những vật dụng đắt tiền nhưng bạn vẫn có được những thiết kế sân vườn đẹp từ những đồ vật xung quanh. 

Sử dụng các cành cây khô 


Khi nhà bạn có sẵn vật liệu, bạn có thể sử dụng những cành cây khô để đóng một chiếc ghế nhỏ, đây sẽ là nơi đặt giỏ hoa tươi lung linh sắc màu thay cho lời đón chào nồng nhiệt những vị khách đặt chân vào nhà.

Thu Sương(st)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code